Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh nghệ thuật để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ngày càng tăng cao ở các gia đình có trẻ nhỏ. Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm … xem thêm…

Top 1

Đông Vũ Studio

Đông Vũ Studio được thành lập bởi nhiếp ảnh gia đầy kinh nghiệm và có gu thẩm mĩ tốt – Vũ Đông. Chính vì thế, đây được xem như là một trong những studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất tại Phú Quốc. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,… tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất.

Hơn thế nữa, Đông Vũ Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé. Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của Đông Vũ Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất. Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Hùng Vương, Khu phố 5, TT. Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0942 959 789

Email: Dongvupq@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phuongdonghk

    Đông Vũ Studio
    Đông Vũ Studio
    Đông Vũ Studio
    Đông Vũ Studio
    Top 2

    Shim Studio – Chụp ảnh Phú Quốc

    Trên thế giới này không có món quà nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của mẹ. Và không có món quà nào giá trị hơn những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc vô giá của con. Mỗi bức ảnh đều là một kỉ niệm, một câu chuyện khác nhau và thời gian không thể quay trở lại được vì vậy một bức ảnh lưu giữ lại khoảnh khắc của bé hay gia đình là rất cần thiết. Ba mẹ đừng bỏ lỡ nhé! Và để ba mẹ có thể dễ dàng hơn Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn Shim Studio.

    Shim Studio là một trong những studio đi đầu trong lĩnh vực chụp hình cho bé đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc hiện nay, Shim Studio không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức. Sự đầu tư vào phông nền và khung cảnh luôn là một trong những ưu điểm đặc biệt của nơi này. Chính vì thế, nếu được chiêm ngưỡng những bức ảnh baby của Shim Studio bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự thay đổi liên tục từ những khung cảnh đầy mới lạ, ngoại cảnh và sáng tạo được dàn dựng bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19C Chu Văn An, TT. Dương Đông, Phú Quốc
    Điện thoại: 0966 803 997 & 0866 383 309
    Email: Shimphotography@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shimphotography.phuquoc

    Shim Studio - Chụp ảnh Phú Quốc
    Shim Studio – Chụp ảnh Phú Quốc
    Shim Studio - Chụp ảnh Phú Quốc
    Shim Studio – Chụp ảnh Phú Quốc
    Top 3

    GIGI Bridal & Studio

    Có những khoảnh khắc đặc biệt đáng yêu của bé nhưng lại trôi qua rất nhanh và không lặp lại nữa, cha mẹ không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, đã đến lúc cha mẹ tìm đến GIGI Bridal & Studio, một trong những studio chụp ảnh bé đẹp nhất Phú Quốc, nơi lưu giữ khoảnh khắc trẻ thơ cho bé.

    Chụp ảnh cho bé tưởng dễ nhưng không hề dễ chút nào, cần phải có đầu tư kỹ về mặt concept, sự kiên nhẫn trong việc dẫn dụ và tạo dáng cho bé một cách tự nhiên nhất, thao tác phải nhanh, chính xác để bắt kịp những khoảnh khắc hồn nhiên của bé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp hình cho bé, GIGI Bridal & Studio là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ nhằm ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con mình.

    GIGI Bridal & Studio luôn vận dụng khả năng sáng tạo cho ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo concept hằng ngày đấy. Với nhiều bối cảnh riêng độc đáo – GIGI Bridal & Studio luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không hề hay biết.Về phần trang phục sao cho phù hợp với từng concept, bố mẹ cũng không cần băn khoăn vì đã có studio đã có sẵn những bộ trang phục đa dạng đầy màu sắc và background rất xịn để các bé tha hồ có những chiếc ảnh thật đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Văn Nhị, Khu phố 5, TT. Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0909 990 901 & 0377 337 800

    Email: gigibridalstudio@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/nhatam.trang
    • www.facebook.com/chupanhcuoiphuquoc

    GIGI Bridal & Studio
    GIGI Bridal & Studio
    GIGI Bridal & Studio
    GIGI Bridal & Studio
    Top 4

    John Studio

    John Studio là một studio có nhiều năm kinh nghiệm trong chụp hình bé yêu, mang đến cho con bạn những hình ảnh đẹp nhất, tự nhiên nhất và mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất. John Studio có một đội ngũ nhiếp ảnh với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên chụp hình cho bé yêu nên có kinh nghiệm “chộp” được những khoảnh khắc vui vẻ, hồn nhiên của trẻ con một cách tự nhiên. Ngoài ra, studio còn được trang bị những máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho con bạn những bức ảnh lung linh và chất lượng tốt nhất.

    Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt thì studio cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn thay lời cảm ơn gửi đến khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng và ủng hộ studio trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới. John Studio sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin nơi các bậc cha, mẹ gửi gắm. Nếu đang băn khoăn về địa điểm chụp ảnh cho bé tại Phú Quốc, các bậc phụ huynh hãy tham khảo John Studio.

    Giá một số gói chụp ảnh tại John Studio như:

    • Gói chụp baby: 500.000đ (tặng 10 hình 13×18 siêu đẹp)
    • Gói chụp baby: 1.400.000đ (1 hình cổng ép gỗ 50×75, tặng 10 hình 13×18 siêu đẹp)
    • Gói chụp baby: 1.700.000đ (1 hình cổng ép gỗ 60×90, tặng 10 hình 13×18 siêu đẹp)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trụ sở Khu phố 3, Nguyễn Văn Trỗi, TT. Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0939 411 191

    Email: Johndang130192@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Phimtruong.baby/

      John Studio
      John Studio
      John Studio
      John Studio
      Top 5

      Miracle Studio

      Thời gian càng trôi qua, hình ảnh lưu lại những khoảnh khắc lớn khôn của bé càng trở nên đắt giá như cổ vật vậy, ta lấy ra ngắm lại sẽ thấy rất ngọt ngào yêu thương, nhớ về lúc con biết bò, con biết lẫy, con biết đi, khi 2 tuổi con chạy loanh quanh chơi trốn tìm, ôm đôi má xinh chúm chím làm điệu. Những năm đầu đời chính là những thời điểm vàng để chụp ảnh cho con bởi đó là quãng thời gian con thay đổi chóng mặt và thơ ngây, non nớt, tự nhiên nhất. Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho bé yêu nhà mình 1 bộ ảnh thật lung linh, ghi lại những khoảnh khắc đầu đời ấy thì hãy đến với Miracle Studio.

      Với nhiều năm kinh nghiệm chụp hình cho bé, tại Miracle Studio, bạn sẽ được thấy sự thân thiện, kinh nghiệm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt lấy những khoảnh khắc để bé có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất và những cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ. Bạn hoàn toàn không cần lo ngại bởi hình ảnh chất lượng, style sang chảnh, dễ thương, trang phục và đạo cụ cho bé cực kỳ phong phú. Miracle Studio không chỉ chụp ảnh tại tiệm, mà còn nhận chụp cho bé tại nhà với một ekip cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đạo cụ phong phú. Đảm bảo, những tấm ảnh dành cho bé sẽ hoàn toàn tự nhiên, tươi tắn, và siêu nghệ thuật.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc

      Điện thoại: 0915 115 479 & 0886 475 986

      Email: miracle.vitran@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/miraclestudiovn

      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Miracle Studio
      Miracle Studio
      Miracle Studio
      Miracle Studio

      Câu hỏi về Top 5 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc

      Nếu có bắt kỳ thắc mắc nào về Top 5 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc hãy cho chúng mình biết nhé, mọi câu hỏi hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn trong các bài sau nhé!

      Bài viết Top 5 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc được mình và team tổng hợp từ trang toplist.vn. Nếu thấy bài viết Top 5 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Phú Quốc giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!